Vũng Tàu không chỉ là địa điểm du lịch với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn mà còn có những ngon khó cưỡng. Trong đó những món ăn được chế biến hải sản là thứ khiến du khách yêu thích nơi này hơn. Vì vậy, nếu có cơ hội đi du lịch, bạn hãy lưu ngay 10 quán hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu để khám phá dần nhé.

1. Quán Vườn Xoài

Vườn Xoài xứng danh nằm trong 10 quán hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu với thực đơn đa dạng được chế biến theo công thức đặc biệt, chuẩn vị. Nếu đã từng thưởng thức thức ăn tại đây, chắc chắn bạn sẽ muốn quay trở lại lần nữa. Một trong những món ăn nổi tiếng của quán đó là gỏi cá mai. Món ăn này được làm từ loại cá mai tươi ngon cùng nước chấm được pha theo công thức riêng.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Quán hải sản bình dân

Ngoài ra, đến với Vườn Xoài, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện giúp thực khách có bữa ăn tuyệt vời nhất. Quán mở cửa từ  10h – 22h.

Địa chỉ: 34/5 Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu.

2. Quán nướng cô Nên

Quán nằm tại số 20 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu. Nơi đây được nhiều người biết đến và luôn rất đông khách vì cách phục vụ chuyên nghiệp và món hải sản tươi ngon.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Quán hải sản được rất nhiều người biết đến

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như mực trứng chiên nước mắm, các món ăn chế biến từ ốc,… Hầu hết nguyên liệu đều được lấy từ chính vùng biển Vũng Tàu nên đảm bảo được độ tươi ngon. Bên cạnh đó, không gian quán cũng rất thoáng mát giúp bạn thoải mái thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển.

3. Quán ăn Bảy Giai

Bảy Giai là một trong 10 quán hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Quán nằm ngay địa chỉ số 36 đường Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu. Bảy Giai mở cửa từ khá sớm và đóng cửa vào đêm khuya nên thực khách có thể thưởng thức món ngon vào thời gian thích hợp.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Mực trứng chiên xù

Bên cạnh thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon như lẩu đầu cá, bao tử cá xào thì quán ăn này còn thu hút du khách bởi mức giá khá rẻ và thái độ phục vụ rất nhiệt tình. Chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè càn quét ngay những món hải sản tại đây.

4. Quán hải sản Gành Hào

Đây là quán hải sản được rất nhiều du khách yêu thích. Gành Hào có không gian quán khá đặc biệt với view bờ biển đẹp và không khí thoáng mát. Bên cạnh đó, các món ăn được chế biến chuẩn vị từ nguồn nguyên liệu  hải sản tươi sống.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Hải sản tươi ngon được chế biến theo công thức riêng

Mặc dù quán khá đông và hay hết chỗ nhưng vẫn có rất nhiều thực khách đến đây và chấp nhận đợi để được thưởng thức món ăn của quán. Những món hải sản ở đây được chế biến theo công thức riêng nên mùi vị rất hấp dẫn.

5. Lẩu cá đuối Vũng Tàu 7 Lượm

Đây là quán ăn bình dân được nhiều người địa phương và cả khách du lịch yêu thích. Quán lẩu cá đuối 7 Lượm được xếp vào danh sách 10 quán hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Quán nằm tại địa chỉ số 37 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, thành phố Vũng Tàu.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Nồi lẩu nghi ngút khói

Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu cá đuối ngon đúng điệu cùng với rất nhiều món ăn khác được chế biến từ hải sản như hàu đút lò phô mai, gỏi ốc,… Ngoài ra, nhiều du khách thích đến đây còn bởi vì không gian sạch sẽ và thoáng mát.

6. Quán hải sản Cây Me Ngọt

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, đặc biệt là thích thưởng thức các món ngon được chế biến từ hải sản thì hãy đến với Cây Me Ngọt. Quán nằm ở mặt tiền của đường Lê Lai nên rất dễ tìm kiếm.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Sò lông nướng mỡ hành

Đến với quán Cây Me Ngọt, bạn sẽ thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon với mức giá khá rẻ. Bên cạnh các món lẩu thì những món nướng và chiên cũng được rất nhiều du khách ưa thích. Bên cạnh thực đơn phong phú, quán còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp với nhân viên thân thiện.

7. Quán hải sản Hùng Chi

Thưởng thức ẩm thực là hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch, đặc biệt là đến với thành phố biển Vũng Tàu. Hải sản Hùng Chi chính là một trong 10 quán hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Các loại hải sản nướng

Quán có không gian khá rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Bên cạnh đó, những món ăn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon đánh bắt ngay vùng biển Vũng Tàu. Mỗi món ăn có mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau.

8. Quán ốc Tự Nhiên

Địa chỉ của quán nằm ở số 34 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu. Quán bắt đầu mở từ trưa đến tối nhưng lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ốc Tự Nhiên chuyên phục vụ tất cả các món ăn liên quan đến ốc như gỏi ốc, ốc nướng, ốc xào,…

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Các món ăn đa dạng với hải sản tươi sống

Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển. Nhân viên phục vụ thì luôn thân thiện nhiệt tình mặc dù quán khá đông khách.

9. Quán ốc Nam Phương

Quán ốc Nam Phương bắt đầu mở cửa khá trễ từ 8h tối cho đến 3h sáng hôm sau. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí về đêm của Vũng Tàu một cách trọn vẹn và cùng nhâm nhi ly bia cùng bạn bè thì đây là địa điểm phù hợp.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Nhiều món ăn hấp dẫn

Quán xứng danh được chọn vào danh sách 10 quán hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu vì nhiều lý do. Thứ nhất, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn có nguyên liệu chính là hải sản. Bên cạnh đó, không gián quán cũng khá ổn và mức giá thì khá rẻ.

10. Quán hải sản Lâm Đường

Hải sản Lâm Đường là quán ăn tại Vũng Tàu được nhiều người biết đến. Quán tọa lạc tại địa chỉ số 125B Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu. Quán có không gian khá rộng thích hợp cho những buổi tiệc lớn.

10 quan hai san ngon re tai vung tau
Không gian quán thoáng mát cùng view đẹp

Bên cạnh những món ăn quen thuộc, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn đặc biệt khác. Bắt đầu từ 6h sáng, quán đã mở cửa. Vì thế, bạn có thể thưởng thức món ngon bất cứ lúc nào.

Chuyến đi du lịch sẽ trở nên thú vị hơn nhờ hoạt động khám phá 10 quán hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu mà bài viết chia sẻ. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ cùng nhiều trải nghiệm đặc biệt về ẩm thực nơi đây.

Rate this post

Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác.

Email: camnangtop10@gmail.com



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN: