Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang có cơ hội đến với thành phố biển xinh đẹp này thì chắc chắn sẽ cần một chỗ nghỉ ngơi thích hợp. 10 homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội lựa chọn.

1. Premium Beach Homestay

Nói đến top 10 homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ, chúng ta không thể nào không nhắc đến Premium Beach Homestay. Đây là một trong những nơi nghỉ ngơi được rất nhiều du khách lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn và nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh và thoải mái nhất.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Không gian sang trọng của homestay

Homestay này không chỉ nằm gần bờ biển mà còn có không gian hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ban công hướng biển giúp bạn chiêm ngưỡng được cảnh đẹp của bình minh, hoàng hôn mà không cần phải đi xa. Ngoài ra, bạn còn được nấu ăn thoải mái với căn bếp với đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ: 53/21 Lê Hồng Phong, Vũng tàu – cách bãi biển 200m

2. Peaceful House

Peaceful House được nhiều du khách lựa chọn vì vị trí thuận lợi nằm sát bờ biển. Bên cạnh đó, mức giá thuê cũng khá rẻ. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều dạng phòng phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm từ 4 đến 10 người.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Peaceful House được trang trí khá đơn giản nhưng tinh tế

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian ấm áp như ở nhà. Peaceful House được thiết kế khá tỉ mỉ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn có một khu vườn khá đẹp. Bạn tha hồ tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành và chụp những bức ảnh để kỷ niệm thời gian du hí tại đây.

3. Sunday Villa

Xứng danh là một trong 10 homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ, Sunday Villa chỉ cách bãi biển khoảng 50m. Mức giá lưu trú tại đây trung bình khoảng 280.000 đồng/ngày. Đến đây, bạn có thể lựa chọn được nhiều dạng phòng khác nhau cho các cặp đôi hoặc nhóm số đông.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Tận hưởng không khí trong lành

Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Không những thế, tại đây còn có cả khu vườn rộng được trang trí rất đẹp mắt. Tại đây, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng thân mật để ăn uống và vui chơi cùng bạn bè hoặc người thân. Ngoài ra, nơi đây có địa điểm khá thuận lợi nên bạn có thể dễ dàng tham quan và khám phá.

4. G20 homestay

G20 homestay nằm ở địa chỉ số 4 Lê Hồng Phong. Nơi đây được thiết kế theo phong cách rất thân quen và gần gũi với ban công và cửa sổ hướng biển. Chiều chiều, du khách có thể đi bộ ra biển và tận hưởng không khí trong lành. Homestay này chỉ cách bãi biển khoảng 400m.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Căn bếp ấm cúng với đầy đủ tiện nghi

Nhiều du khách lựa chọn G20 không chỉ bởi địa điểm đẹp mà còn do phong cách phục vụ của nhân viên. Mỗi du khách khi đến đây đều được phục vụ tận tình. Ngoài ra, khi bạn có bất kỳ vấn đề gì, họ luôn niềm nở giải đáp và hỗ trợ xử lý.

5. LaMer Homestay

Lựa chọn LaMer Homestay khi đến với thành phố biển Vũng Tàu là một quyết định khá sáng suốt. Đây là một trong 10 homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Với phong cách thiết kế đơn giản, mỗi người đến đây đều cảm thấy gần gũi và thoải mái.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Phòng ngủ đơn giản nhưng lại khá thoải mái

Không những có không gian rộng, homestay này còn được trang trí khá đẹp với rất nhiều góc chụp ảnh đẹp. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự hiếu khách của chủ nhà. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong mọi tình huống khi lưu trú tại đây.

6. Sea LaVie homestay

Thay vì ở khách sạn, nhà nghỉ, lựa chọn homestay sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hầu hết những homestay gần biển đều có mức giá khá rẻ và phong cảnh đẹp. Hơn nữa, những nơi này rất yên tĩnh.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Homestay được trang trí với tông trắng trang nhã

Sea LaVie homestay được nhiều du khách yêu thích không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà còn là phong cách thiết kế. Bên trong, một khu vườn xinh xắn hiện ra đẹp vô cùng. Bạn có thể thong thả dạo bộ thả hồn và lắng nghe tiếng gió biển rì rào.

7. Bella Vista Vũng Tàu

Với mức giá khá rẻ cùng với vị trí đẹp, Bella Vista Vũng Tàu xứng danh lọt vào 10 homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ được nhiều người yêu thích. Mỗi phòng đều được thiết kế với ban công hướng biển mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị đó là ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Homestay được trang trí theo phong cách khá hiện đại

Ngoài ra, những người chủ của homestay này còn rất hiếu khách. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món ăn do chính họ chế biến. Đặc biệt, nơi đây cho phép lưu trú thú cưng đi du lịch cùng.

8. Lucy’s house

Lucy’s house mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà nhờ thiết kế hoàn hảo cho không gian riêng. Đứng từ homestay này, bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh đẹp của biển, núi và cá hồ Bàu Sen.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Homestay có ban công hướng ra biển

Mặc dù diện tích không quá rộng những tiện nghi vẫn được lắp đặt đầy đủ. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức món ăn với công thức gia truyền của chủ nhà. Đừng bỏ lỡ để mà hối hận nhé.

9. Marina homestay

Homestay này dành cho nhiều đối tượng khác nhau với mức giá bình dân. Marina homestay được trang trí với phong cách khá độc đáo. Mái nhà được lợp bởi những tấm lá mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, các vật dụng và trang thiết bị đều đầy đủ.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Homestay hướng biển khá đẹp

Khi lưu trú ở đây, bạn có thể thoải mái vui chơi với biển. Một số bộ môn được nhiều người yêu thích như bơi lội, chèo thuyền,… Đây còn là nơi ngắm cảnh cực kỳ thú vị.

10. M&M Villa Vũng Tàu

Nơi đây không chỉ rộng mà còn rất yên tĩnh. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ mọi thứ vật dụng và trang thiết bị. Đặc biệt, căn phòng có cả view hướng biển. Đến đây, bạn phải tranh thủ ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển để thỏa cảm giác lãng mạn. Đây là địa điểm xứng danh lọt vào 10 homestay gần biển giá rẻ được nhiều người yêu thích.

10 homestay vung tau gan bien gia re
Không gian khá đẹp với nhiều cây cối

Mặc dù mức giá hơi cao nhưng lại là địa điểm dừng chân khá thú vị dành cho tất cả mọi người. Homestay nằm trong hẻm nhưng lại thu hút rất nhiều du khách. Căn phòng được trang trí với tông màu trắng trắng xanh khá bắt mắt.

Trên đây là danh sách 10 homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ mà bạn nên biết nếu có ý định đi du lịch. Tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi được trọn vẹn.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác.

Email: camnangtop10@gmail.com



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN: