Sắp đến trung thu, và rất nhiều gặp khó khăn trong việc chọn một thương hiệu bánh trung thu thật uy tín để mua về ăn, làm quà vì trên thị trường bây giờ có hàng trăm thương hiệu được tung ra. Và cái khó nữa là thương hiệu nào nhìn ở ngoài bao bì cũng bắt mắt. Vậy thương hiệu nào thật sự uy tín đảm bảo tốt cho sức khỏe và ngon, sang trọng khi làm quà.

Bánh trung thu là vật phẩm không thể thiếu trong những ngày tết đoàn viên của gia đình. Tết trung thu có nguồn gốc từ Trung Hoa và có sức ảnh hưởng đến nhiều nước trong khu vực Châu Á, đây được xem là ngày lễ đẹp trong năm.

Hãy cùng CamNangTop10 điểm qua Top 10 thương hiệu bánh trung thu ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

1. Bánh Như Lan

Banh Trung Thu Nhu Lan

Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, bánh Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Chọn bánh Trung thu Như Lan, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì Như Lan luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Tất cả thành phần nguyên liệu đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước và được chứng nhận bởi cơ quan chức năng. Khâu sản xuất là dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh đó, với bề dày lịch sử trên 45 năm kinh nghiệm, Như Lan luôn đặt uy tín, chất lượng, niềm tin là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy, thương hiệu Như Lan đã trở nên phổ biến, quen thuộc và gần gũi với khách hàng trong và ngoài nước. Để đáp ứng xu hướng ẩm thực ít ngọt, giảm béo, chống tăng cân vào mùa trung thu, Như Lan đã thay đổi hương vị cho phù hợp, đồng thời cũng cho ra mắt nhiều loại bánh cho người ăn chay, người tiểu đường, người ăn kiêng…Và giá một chiếc bánh dao động từ 34 – 400 nghìn đồng tùy loại.

2. Bánh Kinh Đô

Banh Trung Thu Kinh Do

Nói đến bánh trung thu chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng bánh trung thu Kinh Đô- một thương hiệu quen thuộc với mọi lứa tuổi. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc bánh Kinh Đô này dọc khắp các con đường vào mùa trung thu. Kinh Đô, một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, đã khẳng định tên tuổi bằng tâm huyết của những người sáng lập, chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người tiêu dùng.

Bánh Trung thu của Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và không sử dụng chất phụ gia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng nên Kinh Đô là thương hiệu bánh được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bánh trung thu Kinh Đô cũng rất phù hợp để làm quà tặng hay thưởng thức vì giá cá khá hợp lý và mẫu mã đẹp.

Giá một chiếc bánh dao động từ 39 – 460 nghìn đồng tùy loại.

3. Bánh Givral

Banh Trung Thu Givral

Là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh hơn 60 năm. Được thành lập vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, bánh trung thu Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ.

Bánh trung thu Givral cũng hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Được sàng lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral làm ra luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.

Đặc biệt, lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau hài hòa, tinh tế tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu Givral.

Giá tham khảo: 500.000- 1.400.000 đồng/hộp

4. Bánh Brodard

Banh Trung Thu Brodard

Bánh trung thu Brodard là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa phong cách hiện đại và truyền thống với những chi tiết hoa sen cổ điển được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ nhằm mang lại nét sang trọng phương Tây theo đúng thương hiệu Brodard. Và nếu bạn đã cảm thấy “chán” những loại bánh trung thu có hạn sử dụng lâu dài thì Brodard chính là dòng bánh tươi mà bạn cần tìm.

Sản phẩm dòng bánh tươi của thương hiệu Brodard sẽ làm cho bạn hào hứng với một chút thay đổi trong khẩu vị. Bánh Trung thu Brodard là sự kết hợp tuyệt vời giữa bàn tay khéo léo và óc mỹ thuật tinh tế của những người thợ lành nghề với những nguyên vật liệu cao cấp sẽ làm hài lòng bất cứ ai được một lần thưởng thức.

Với nỗ lực không ngừng, bánh trung thu Brodard ngày càng đa dạng về chất lượng, quy trình làm nhân, trộn bột làm vỏ đều được sản xuất hoàn toàn bằng máy móc trong dây chuyền khép kín bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh trung thu Brodard còn được quản lý kỹ lưỡng về an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất phụ gia và đường hóa học.

Ngoài ra, bánh Brodard còn được làm trong ngày nên luôn tươi ngon và hợp vệ sinh khi đến tay người dùng. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của bánh.ặt khác, hộp bánh cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt nên Brodard sẽ trở thành một dòng bánh cho mục đích biếu tặng vô cùng hoàn hảo.

Giá một chiếc bánh dao động từ 83 – 750 nghìn đồng tùy loại.

5. Bánh trung thu Đồng Khánh

Banh Trung Thu Dong Khanh

Bánh trung thu truyền thống là thức bánh ưa thích của người lớn tuổi, bởi họ luôn có xu hướng hoài niệm những nét văn hoá cổ xưa. Đồng Khánh có lịch sử từ rất lâu đời nhưng chất lượng lại không được ưa chuộng như những thương hiệu nổi tiếng khác, tuy nhiên đây là loại bánh có những nét đặc trưng truyền thống và không thay đổi theo thời gian mà người lớn tuổi khá ưa chuộng.

6. Bánh trung thu Hữu Nghị

Banh Trung Thu Huu Nghi

Không cần phải nói ai cũng biết đến Hữu Nghị, một trong những ông vua bánh kẹo của Việt Nam. Năm nay Hữu Nghị vẫn tiếp tục đầu tư cải tiến thêm về mẫu mã cũng như chất lượng, bởi vậy thời gian qua người tiêu dùng khá tin tưởng và dành nhiều sự quan tâm cho loại bánh trung thu này.

7. Bánh trung thu Bibica

Banh Trung Thu Bibica

Bánh trung thu thương hiệu Bibica được sản xuất bằng dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Bibica phát triển nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu với hương vị và chủng loại đa dạng. Có hơn 40 loại bánh nướng, bánh ngọt và bánh dẻo để người tiêu dùng lựa chọn cho người thân trong gia đình hoặc làm quà biếu.

Bên cạnh dòng bánh cao cấp còn có dòng bánh truyền thống với giá cả phải chăng. Bánh được phát triển thêm nhiều thành phần như trà xanh, cranberry, socola. Việc kết hợp giữa hiện đại và hương vị truyền thống giúp chiếc bánh trung thu Bibica vừa đẹp mắt lại an toàn cho sức khỏe.

Giá một chiếc bánh dao động từ 35 – 300 ngàn đồng tùy loại.

8. Bánh trung thu cao cấp Đại Phát

Banh Trung Thu Dai Phat

Với quy trình sản xuất hiện đại và an toàn, Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh hiếm hoi trong nước chuyên xuất khẩu đi các thị trường lớn như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Châu Âu nhiều năm nay. Ứng dụng công nghệ từ Đài Loan, công thức làm bánh trung thu Đại Phát ít ngọt, ít béo với đường Trehalose – một loại đường tự nhiên của Nhật Bản, thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối.
Những chiếc bánh trung thu Đại Phát được thiết kế khá lạ mắt, ngộ nghĩnh không giống như kiểu dáng thiết kế thường thấy của các dòng bánh trung thu khác trên thị trường. Khá đa dạng về hương vị, chủng loại song các mã như lễ hộp đặc biệt 302, 602 và 902,… vẫn là các sản phẩm bán chạy nhất trong các năm qua.

Hiện nay bánh trung thu Đại Phát là một trong những loại bánh trung thu được khá nhiều doanh nghiệp làm quà tặng biếu khách hàng và nhân viên trong dịp lễ trung thu này, những sản phẩm của bánh trung thu đại phát năm nay có khá nhiều mẫu mã đặc biệt như lễ hộp hoàng triều, lễ hộp nhân viên, lễ hộp cao cấp,…

Giá tham khảo: 96.000 – 2.880.000 đồng/hộp

9. Bánh trung thu cao cấp Lafeve Phạm Gia

Banh Trung Thu Lafeve Pham Gia

Lafeve là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bánh ngọt Việt Nam, nổi bật với những sản phẩm có hương vị đặc trưng riêng biệt, thơm ngon và hấp dẫn, tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng. Tất cả bánh trung thu Lafeve luôn đầu tư kỹ lưỡng và chu đáo ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến quy trình chế biến, đóng gói, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ Y tế. Sản phẩm bánh trung thu của Lafeve đều mang hương vị truyền thống riêng, được sản xuất với tiêu chí ít béo, giảm ngọt, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt.

Ngoài những chiếc bánh nướng truyền thống quen thuộc với lớp vỏ mỏng, mềm và có màu vàng nâu sang trọng, Lafeve còn phá cách với nhiều dòng bánh khác có kiểu dáng bắt mắt, thể hiện sự khéo léo của những đầu bếp tài hoa.

Giá tham khảo: 150.000 – 900.000 đồng/hộp

10. Bánh trung thu cao cấp Bách Lạc

Banh Trung Thu Bach Lac

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Bánh trung thu Bách Lạc với vỏ bánh được làm bằng bột mì lên men, trộn với trứng gà và chút rượu, tạo nên độ mềm dẻo khi ăn, kết hợp cùng công thức gia truyền của Bách Lạc đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị khác nhau nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét truyền thống nhất của Bánh trung thu

Bách Lạc không chỉ chú trọng về chất lượng của bánh mà còn cả về thiết kế bao bì sản phẩm. Bánh trung thu Bách Lạc có các loại hộp đặc trưng dùng để biếu tặng rất đẹp mắt và thể hiện được sự trang trọng kính quý. Mỗi bộ lễ hộp đều mang một vẻ đẹp riêng như: Bộ Lễ hộp Như Ý (hộp 4 bánh), bộ Lễ hộp Tinh Tế (hộp 6 bánh lột da), bộ Lễ hộp Hạnh Phúc (hộp 8 bánh),…thể hiện được thông điệp đa dạng của người tặng. Bánh trung thu Bách Lạc ngoài mục đích thưởng thức còn là tặng vật ý nghĩa. Người trao không chỉ tìm những đến những chiếc bánh ngon, độc đáo mà quan trọng hơn là mẫu mã bao bì Lễ hộp đẹp mắt, trang nhã. Bởi lẽ mòn quà đó là cả tấm lòng mà họ muốn dành cho đối tượng của mình.

Trung thu 2019 cũng là năm Bách Lạc ra mắt đa dạng các Lễ hộp, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn những món quà phù hợp nhất.

Giá tham khảo: 360.000 – 938.000 đồng/ hộp

 

Với những chai sẻ trên, hi vọng bạn sẽ tìm được thương hiệu bánh trung thu ưng ý để mua về thưởng thức và làm quà tặng người thân và bạn bè vào dịp trung thu sắp tới.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác.

Email: camnangtop10@gmail.com



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN: