Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp mà còn được nhiều người biết đến với nhiều món ăn ngon. Nếu bạn là yêu thích khám phá ẩm thực thì đừng bỏ qua 10 quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt mà bài viết chia sẻ nhé. Hãy thử thưởng thức các món ăn đặc trưng tại đây để chuyến đi thêm trọn vẹn.

1. Lẩu Bò Quán Gỗ

Đây là một trong 10 quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Lẩu Bò Quán Gỗ mặc dù nằm trong hẻm hơi khó tìm nhưng bù lại thức ăn lại rất ngon và rẻ. Vì thế, quán thu hút rất nhiều thực khách từ các nơi đổ về.

10 quan an ngon re tai da lat
Lẩu bò hấp dẫn với các loại rau sạch

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bò ngon trứ danh với đầy đủ các loại nguyên liệu như thịt bò, rau xanh, mì,… Nước lẩu với vị ngọt đậm đà ăn cùng với những loại rau tươi xanh được trồng tại nông trại Đà Lạt mang lại cảm giác rất khác cho các thực khách. Quán nằm tại địa chỉ số 29/1 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

2. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ

Đến Đà Lạt, bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực để chuyến đi thêm nhiều điều thú vị nhé. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ chính là một trong những quán ăn ngon rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

10 quan an ngon re tai da lat
Lẩu gà lá é ngon đúng điệu

Khi đến với Tao Ngộ tại số 5 đường 3/4, thành phố Đà Lạt, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà lá é ngon tuyệt vời. Những nguyên liệu sử dụng đều được nuôi trồng tại các trang trại của Đà Lạt đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Chính điều này đã mang lại hương vị đặc trưng cho món ăn. Thực khách sẽ cảm nhận được vị chua thanh mát của lá é, vị ngọt của thịt gà. Giữa cái lạnh của Đà Lạt được thưởng thức nồi lẩu ấm nóng thì quá tuyệt vời.

3. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Bánh mì xíu mại là một trong những món ăn mà bạn nên thử khi đến Đà Lạt mộng mơ. Đây là món ăn khá nổi tiếng của thành phố này. Ăn bánh mì xíu mại và thưởng thức ly sữa đậu nành nóng hổi sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết.

10 quan an ngon re tai da lat
Bánh mì xíu mại nóng hổi

Mặc dù có khá nhiều địa chỉ bán món ăn này nhưng bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là nơi được nhiều du khách ghé thăm. Nơi đây được xếp vào danh sách 10 quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt. Bán mì xíu mại tại đây không chỉ mang hương vị đậm đà với nước lèo ngọt thơm, viên xíu mại đầy thịt mà còn có giá khá rẻ chỉ 10k/chén.

4. Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch

Đây là một quán ăn khá nổi tiếng tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch không chỉ có thực đơn phong phú mà còn được trang trí tinh tế. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng như đang thưởng thức bữa ăn ngon tại quê nhà với hồ cá, góc bếp, cái giếng,..

10 quan an ngon re tai da lat
Không gian đẹp mắt của quán

Quán tọa lạc tại địa chỉ số 1 đường Mai Hoa Thôn, thành phố Đà Lạt. Để thưởng thức được những món ăn dân dã của nơi đây, bạn nên đến vào lúc 8h đến 21 giờ. Mỗi suất ăn chỉ dao động từ 20.000 đến 50.000 đồng.

5. Gà nướng và Cơm lam Trên Đỉnh Đồi Trăng

Trên Đỉnh Đồi Trăng là một trong 10 quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt được nhiều người biết đến. Cái tên vừa quen thuộc vừa độc đáo cùng với những món ngon đã khiến quán ngày được nhiều du khách yêu thích hơn.

10 quan an ngon re tai da lat
Gà nướng cơm lam

Đến đây, bạn sẽ vừa được thưởng thức đồ ăn ngon vừa được ngắm cảnh đẹp. Thực đơn của quán đa dạng với món gà nướng cơm lam và rất nhiều món ăn khác. Tất cả nguyên liệu chế biến đều được nuôi trồng tại các trang trại của Đà Lạt đảm bảo an toàn và vệ sinh. Vì thế, đến đây ăn uống, thực khách sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

6. Cháo Ếch Singapore 151

Giữa cái thời tiết se se lạnh của Đà Lạt được thưởng thức tô cháo Ếch nóng hổi thì còn gì bằng phải không nào. Đây là món ăn khá nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Ếch được làm sạch và chế biến theo công thức chuẩn Singapore với ít hành lá rắc lên trên. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn khác nhau. 

10 quan an ngon re tai da lat
Cháo ếch đúng kiểu Singapore

Quán được trang trí đơn giản mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho tất cả mọi người. Bạn có thể cùng người thân và bạn bè tận hưởng những món ăn ngon để có sức khám phá hết Đà Lạt.

7. BBQ No.1

BBQ No.1 được nhiều người biết đến nhờ những món lẩu và món nướng thơm ngon. Quán ăn này cũng được xếp vào danh sách 10 quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt mà bạn nên thử một lần. Quán được xây dựng ngay trung tâm thành phố với không gian thoải mái mang đến cho bạn bữa ăn tối tuyệt vời.

10 quan an ngon re tai da lat
Đồ nướng đa dạng

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng khác nhau như ba chỉ nướng, bò nướng, ếch nướng, nai nướng,…..Quán mở cửa từ 16h đến 23h30. Mức giá trung bình cho mỗi suất ăn không quá 150.000 đồng.

8. Quán 33

Đến với quán 33, bạn sẽ được thưởng thức món ốc nhồi thịt ngon trứ danh. Thịt ốc dai dai được trộn cùng thịt ba chỉ béo ngậy thêm chút gia vị cùng với ớt và xả tạo nên món ăn mang hương vị rất riêng. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon khác nhau như lẩu bò hoặc các món nướng.

10 quan an ngon re tai da lat
Ốc nhồi thịt thơm ngon

Quán nằm tại số số 4D đường Hai Bà Trưng, thành phố Đà Lạt. Nếu muốn thưởng thức món ngon tại đây, bạn nên đến sau 10h và trước 22h.

9. Hương Quê Quán

Đây là một trong 10 quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt thích hợp cho các buổi ăn uống đông người hoặc tiệc sinh nhật, liên hoan. Quán được xây dựng với không khí thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người.

10 quan an ngon re tai da lat
Thực đơn đa dạng với rất nhiều món ngon

Không chỉ sở hữu không gian đẹp, quán còn được thực khách biết đến nhờ nhiều món ăn ngon như lẩu cừu Mông Cổ, cá thác lác tẩm sả ớt, heo tộc nướng cuốn bánh tráng, gà tứ quý,…..Địa chỉ: số 5B Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

10. Thuần Việt Quán

Quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt cuối cùng mà bạn nên khám phá đó chính là Thuần Việt quán. Quán nằm trong hẻm nhưng lại rất đắt khách. Nơi đây không chỉ có không gian độc đáo, gần gũi mà còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình.

10 quan an ngon re tai da lat
Thưởng thức bữa ăn thịnh soạn tại Thuần Việt quán

Mỗi thực khách khi đến đây sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon với đầy đủ các món nước, món khô,… Thuần Việt quán nằm tại số 279/9 Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt.

Thưởng thức ẩm thực là một trong những việc mà ai cũng thích làm khi đi du lịch. Lưu ngay 10 quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt mà bài viết chia sẻ, chuyến đi của bạn sẽ trở nên thú vị và trọn vẹn hơn.

1/5 - (1 bình chọn)

Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác.

Email: camnangtop10@gmail.com



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN: