Top 10 trung tâm gia sư uy tín Hà Nội dưới đây là địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh khi có nhu cầu chọn thầy dạy học tại nhà cho con em của mình!

Ngày nay, nhiều phụ huynh rất quan tâm đến việc học của con em mình. Nhiều người sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để thuê gia sư về dạy kèm cho con. Nhu cầu cho trẻ học thêm rất cần thiết trong thời buổi hiện tại, khi mà lượng kiến thức cần học quá nhiều nhưng thời lượng giảng dạy ở  trường học còn hạn chế. Để giúp phụ huynh có nhiều lựa chọn hơn cho trẻ, chúng tôi xin giới thiệu top 10 trung tâm gia sư uy tín Hà Nội qua bài viết dưới đây.

1. Trung tâm gia sư Thăng Long

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Thăng Long

Đây là một trong những trung tâm gia sư chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. So với những trung tâm khác, trung tâm gia sư Thăng Long có hợp đồng rõ ràng giúp gia sư yên tâm giảng dạy. Nhân viên tư vấn nhiệt tình tránh học sinh học lớp không phù hợp. Trung tâm còn tạo điều kiện cho học sinh hoàn cảnh khó khăn nợ học phí từ 90% đến 100% hoặc học được 1 tháng rồi mới trả. Phí nhận lớp là 40%.

Địa chỉ: Số 101, Ngõ 189 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng hoặc Số 27, Ngõ 98 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy.

2. Trung tâm gia sư Việt

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Việt

Nằm trong top 10 trung tâm gia sư uy tín Hà Nội, Trung tâm có đội ngũ giáo viên hiện đang giảng dạy tại các trường nổi tiếng trong địa bàn thủ đô Hà Nội. Trước khi trở thành gia sư dạy tại trung tâm, các gia sư phải trải qua kiểm tra gắt gao. Gia sư giảng dạy tại trung tâm được nợ 50% phí nhận lớp cho đến khi nhận tháng lương đầu tiên. Phí nhận lớp là 40%.

Địa chỉ: Số 5, Ngõ 149 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy.

3. Trung tâm gia sư trí tuệ 24h

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư trí tuệ 24h

Trung tâm là địa chỉ uy tín để phụ huynh gửi con mình đến đây học tập. Các em không chỉ được giảng dạy về kiến thức trong sách vở mà còn khơi dậy niềm yêu thích học tập. Gia sư giảng dạy tại trung tâm gia sư trí tuệ 24h cũng được nợ 50% phí nhận lớp cho đến khi nhận tháng lương đầu tiên.

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, quận Từ Liêm.

4. Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi

Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi có đầy đủ đội ngũ giáo viên dạy kèm tất cả các môn cho học sinh. Chắc chắn rằng đây là lựa chọn tốt cho các em khi cần bồi dưỡng thêm kiến thức của một môn học bất kỳ.

Địa chỉ: Tòa CT12B, Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, quận Hoàng Mai.

5. Trung tâm gia sư Đức Minh

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Đức Minh

Đây là trung tâm uy tín nằm trong top 10 trung tâm gia sư uy tín Hà Nội, với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Hạn chế uy nhất của trung tâm gia sư Đức Minh là học phí ở đây khá cao sao với trung tâm khác. Tùy vào lớp học và khóa học mà học phí có mức gái khác nhau. Trường hợp có vấn đề cần giải quyết thì trung tâm cũng giải quyết rất nhanh chóng giữa gia sư và phụ huynh học sinh.

Địa chỉ: Số 24B, Ngõ 86 Chùa Hà, quận Cầu Giấy

6. Trung tâm gia sư Bảo Châu

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Bảo Châu

Nếu muốn học tại trung tâm gia sư Bảo Châu, phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp hoặc online. Đây có thể là điểm đặc biệt nhất. Gia sư tại trung tâm được tuyển chọn vô cùng khắt khe.

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 138 Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy.

7. Trung tâm gia sư Sao Việt

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Sao Việt

Đây cũng là một trong những trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội. Vì chất lượng tốt nên phí nhận lớp của gia sư tại trung tâm lên đến 45 đến 50%.

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 16 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

8. Trung tâm gia sư Trạng Nguyên

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Trạng Nguyên

Trung tâm  đặc biệt hỗ trợ cho các gia sư có hoàn cảnh khó khăn đến đây nhận lớp. Bản hợp đồng với gia sư cũng rõ ràng, dễ hiểu. Các gia sư của trung tâm luôn tận tình với học sinh. Phí nhận lớp của trung tâm là 40%.

Địa chỉ: số H13, Tập thể ĐHSP, quận Cầu Giấy.

9. Trung tâm gia sư Bảo Anh

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Bảo Anh

Trung tâm gia sư Bảo Anh cung cấp các gói gia sư dạy kèm tại tốt nhất và nhanh nhất. Giáo viên dạy tại trung tâm đều là giảng viên tại các trường đại học uy tín tại Hà Nội. Do vậy, chất lượng giảng dạy luôn đảm bảo.

Địa chỉ: Tầng 1, Số 5A, Ngõ 54  Định Công Thượng, quận Hoàng Mai.

10. Trung tâm gia sư Bình Minh

trung tâm gia sư uy tín tại hà nội

Trung tâm gia sư Bình Minh

Tuy thành lập chưa lâu nhưng đây là trung tâm gia sư nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ gia sư và học sinh.

Địa chỉ: số P1106, Toà N03, Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy.

Trên đây là top 10 trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi đề xuất cho việc chọn lựa nơi học thêm cho con em chúng ta. Lựa chọn một trung tâm gia sư tốt sẽ là bước khởi điểm tốt giúp con bạn học ngày càng tiến bộ hơn. Hãy đầu tư cho trẻ ở thời điểm sớm nhất bạn nhé!

5/5 - (3 bình chọn)

Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác.

Email: camnangtop10@gmail.com



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN: